top of page
nimbus
Trải nghiệm Salesforce CRM cùng chuyên gia
chp-agentforce3-fg (1).webp

Agentforce tích hợp Slack: Bước nhảy vọt tiếp theo trong đột phá mới giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn

Hãy tưởng tượng bạn có một trợ lý AI hiểu toàn bộ bối cảnh công việc của bạn, nhu cầu khách hàng và các ưu tiên kinh doanh ngay trong Slack. Với trải nghiệm mới hướng đến nhân viên của Agentforce, điều đó giờ đây đã trở thành hiện thực. Các agent có thể thực hiện nhiều tác vụ như: cung cấp câu trả lời cập nhật và theo ngữ cảnh dựa trên các cuộc trò chuyện và dữ liệu liên kết, thúc đẩy tiến độ công việc, và chia sẻ chuyên môn ngay trong luồng làm việc.


Được hỗ trợ bởi hệ thống phân quyền theo vai trò, quyền truy cập vào Salesforce Data Cloud Library được kết nối, lịch sử hội thoại trong Slack, và tích hợp với toàn bộ hệ thống Salesforce Customer 360, Agentforce có thể tạo ra các phản hồi phù hợp và bảo mật trong thời gian thực.Agentforce luôn hoạt động, luôn nắm bắt bối cảnh công việc, và luôn sẵn sàng hỗ trợ.


Khi Agentforce tích hợp Slack trở thành một đồng đội số thực thụ


Bạn có thể triển khai Agentforce trên toàn bộ các ứng dụng Salesforce bao gồm cả Lightning và phiên bản di động, nhưng trong Slack, bạn còn có thêm lợi thế đặc biệt: các agent và nhân viên có thể làm việc song song trong cùng một không gian. Giao diện hội thoại tự nhiên của Slack biến nơi đây thành “ngôi nhà lý tưởng” cho Agentforce. Các agent hoạt động ngay trong những kênh mà nhóm đã sử dụng, tận dụng toàn bộ ngữ cảnh từ tin nhắn, tệp đính kèm, quy trình và kiến thức chia sẻ để phản hồi nhanh hơn, chính xác hơn.


Chỉ với một cú @mention, nhân viên có thể đưa Agentforce vào luồng công việc để đặt câu hỏi hoặc kích hoạt hành động giúp toàn nhóm tiến nhanh hơn. Agentforce không còn là công cụ, mà là một phần trong cuộc trò chuyện, giúp đội ngũ làm việc nhanh hơn, tập trung hơn và đưa ra quyết định tốt hơn cùng nhau.


Ứng dụng máy tính để bàn hiển thị trang "Assemble your Agentforce team" với danh sách vai trò, ảnh và thông tin của Customer Insights Agent. Nền tím nhạt.
Hợp tác với đồng đội kỹ thuật số của bạn bằng cách @ đề cập trực tiếp đến Agentforce trong kênh Slack hoặc DM.

Xây dựng nhanh hơn với các mẫu tác nhân Slack (Slack Agent Templates)


Để việc bắt đầu với các "Tác nhân" (Agents) trở nên dễ dàng hơn, chúng tôi sẽ cung cấp Slack Employee Agent Templates cho tất cả khách hàng Agentforce bắt đầu từ ngày 12 tháng 6. Các mẫu này được tích hợp sẵn trong Agent Builder với các chủ đề, hành động và quy trình làm việc, giúp bạn triển khai nhanh chóng các tác nhân chuyên biệt phục vụ nhân viên của mình. Dưới đây là một cái nhìn sơ bộ về những gì sắp tới:


  • Slack Customer Insights (Thấu hiểu Khách hàng trên Slack): Với mẫu này, bạn có thể tạo một tác nhân có khả năng truy cập trực tiếp dữ liệu từ Salesforce tích hợp Slack. Tác nhân này có thể tóm tắt các cơ hội kinh doanh, cập nhật hồ sơ CRM, thu thập thông tin chi tiết và tìm kiếm câu trả lời bằng Thư viện Dữ liệu Salesforce của bạn. Nó cũng có thể tạo các "canvas" (bảng nội dung) chứa các thông tin chi tiết quan trọng từ Salesforce và Slack, giúp kiến thức được tổ chức khoa học, sẵn sàng hành động và dễ dàng chia sẻ.

  • Slack Onboarding (Đón tiếp Nhân sự Mới trên Slack): Mẫu Tác nhân này biến quy trình onboarding thành một trải nghiệm tương tác trên Slack, giúp nhân viên mới tìm thấy câu trả lời và kết nối trong thời gian thực. Các tác nhân được xây dựng dựa trên mẫu này sẽ sử dụng cơ sở kiến thức và lịch sử Slack công khai của công ty để giải thích các chính sách, xác định các chuyên gia và gửi lời giới thiệu thay mặt cho nhân viên mới - giúp mỗi cá nhân đều bắt đầu công việc với đầy đủ bối cảnh, danh bạ và sự tự tin để hòa nhập nhanh chóng.

  • Slack Employee Help (Hỗ trợ Nhân viên trên Slack): Mẫu Tác nhân linh hoạt này là một hướng dẫn để xây dựng bất kỳ hình thức hỗ trợ nào dựa trên tri thức cho các bộ phận như Nhân sự (HR), CNTT (IT), Pháp lý, Vận hành Kinh doanh, v.v. Được kết nối với kho kiến thức nội bộ, tác nhân này trả lời các câu hỏi hàng ngày bằng cách phân tích lịch sử hội thoại trên Slack, tài liệu được chia sẻ và các tài nguyên được kết nối, sau đó đóng gói câu trả lời vào các canvas trong Slack để dễ dàng chia sẻ và tham khảo lại. Nhân viên nhận được câu trả lời nhanh chóng, đáng tin cậy ngay trong Slack, giúp các chuyên gia trong từng lĩnh vực có thêm thời gian để tập trung vào các công việc chiến lược hơn.


Các Mẫu Tác nhân Slack là điểm khởi đầu linh hoạt, cho phép các nhóm tùy chỉnh để đáp ứng yêu cầu cụ thể, tích hợp dữ liệu riêng và triển khai.


Cung cấp bối cảnh cần thiết để tác nhân làm việc như một thành viên trong đội


Để hoạt động hiệu quả, các Tác nhân cần được cung cấp cùng một bối cảnh làm việc như phần còn lại trong nhóm của bạn. Đó là lý do chúng tôi giới thiệu hai khả năng mạnh mẽ: Slack Enterprise Search (Tìm kiếm Doanh nghiệp) và Chủ đề Slack Tổng quát (General Slack Topic)


Dù bạn đang tùy chỉnh một Mẫu Tác nhân Slack hay xây dựng tác nhân riêng, hãy bắt đầu bằng cách gán Chủ đề Slack Tổng quát và Hành động Tìm kiếm Doanh nghiệp Slack mới cho Tác nhân của bạn để trang bị cho chúng các khả năng và bối cảnh phù hợp.


  • Tìm kiếm Doanh nghiệp (Enterprise Search): Với Agentforce tích hợp Slack, giờ đây các Tác nhân có thể tìm kiếm xuyên suốt các ứng dụng bên thứ ba được kết nối — như Google Drive, Microsoft OneDrive, Asana và hơn thế nữa — song song với các tin nhắn và tệp trong Slack. Khả năng tìm kiếm thời gian thực này mang lại cho Tác nhân một cái nhìn toàn diện hơn về công việc của bạn, cho phép chúng đưa ra các phản hồi đầy đủ, chính xác và nhận thức được ngữ cảnh dựa trên các công cụ mà nhóm bạn đang sử dụng. Với Hành động Tìm kiếm Doanh nghiệp Slack, Tác nhân của bạn có thể thực hiện hành động và trả lời các câu hỏi, hướng dẫn như:


    • “Tìm kiếm thông tin về Dự án Capricorn trong Slack và Google Drive rồi sắp xếp vào một canvas.”

    • “Bài thuyết trình về OKR đang ở đâu?”

    • “Tình trạng nhiệm vụ Asana của tôi là gì?”


  • Bối cảnh Slack dựa trên Quyền của Người dùng: Việc gán Chủ đề Slack Tổng quát trong Agent Builder cung cấp cho Tác nhân của bạn khả năng vận hành với bối cảnh và quyền hạn của từng người dùng khi được yêu cầu dựa trên quyền truy cập và ngữ cảnh hội thoại của họ để thực hiện các hành động phù hợp, bảo mật và thúc đẩy công việc. Nhờ đó, Agentforce trở thành một cộng sự tích cực, tự động hóa các tác vụ thường nhật và giúp các nhóm tập trung vào công việc mang lại tác động cao.Với Chủ đề Slack Tổng quát, Tác nhân của bạn có thể trả lời các câu hỏi như:


    • “Tìm các tin nhắn từ @LaurenBailey về giá cả trong tuần trước.”

    • “Tạo một canvas bàn giao thỏa thuận và bao gồm bản tóm tắt về tài khoản Acme.”

    • “Gửi tin nhắn trực tiếp (DM) cho chủ sở hữu tài khoản Acme.”


Và bởi vì Agentforce tuân thủ các quyền cấp người dùng, mọi phản hồi không chỉ phù hợp với từng nhân viên mà còn tôn trọng các quyền kiểm soát truy cập Salesforce và Slack của nhóm bạn, đảm bảo dữ liệu luôn an toàn và quyền truy cập không bao giờ bị vượt quá, giúp bạn triển khai với sự tự tin.


Với quyền truy cập được cấp phép vào Thư viện Dữ liệu Salesforce được kết nối, thông tin hội thoại phi cấu trúc trong Slack, cùng bối cảnh từ các ứng dụng và công cụ bên thứ ba được kết nối, Agentforce có thể phân tích toàn bộ bối cảnh làm việc của bạn, từ đó hiển thị chính xác những gì nhân viên cần mà không phải chuyển đổi giữa các công cụ. Slack chính là trung tâm nơi Agentforce thực sự thấu hiểu cách thức làm việc của nhóm bạn.


Mở rộng quy mô tri thức và thúc đẩy ứng dụng tác nhân với Shareable Prompts


Sau khi các tác nhân của bạn được triển khai, hãy khuyến khích việc áp dụng chúng thông qua các lời nhắc có thể chia sẻ. Công cụ này cho phép bạn dễ dàng chia sẻ những cách tương tác hiệu quả với các tác nhân. Bạn có thể chia sẻ lời nhắc qua Tin nhắn trực tiếp (DM) hoặc nhúng chúng vào canvas, giúp hướng dẫn đồng nghiệp đến đúng tác nhân phù hợp cho từng tác vụ. Shareable Prompts là một cách đơn giản để mở rộng quy mô chia sẻ kiến thức, hướng dẫn áp dụng trong nhóm và làm nổi bật giá trị của Agentforce.


Interface showing "Assemble your Agentforce team" with various agent roles. A highlighted Customer Insights Agent has a blue avatar. Background is purple.
Chia sẻ nhanh lời nhắc trong Slack.

Ví dụ: Giả sử Tác nhân Customer Insights đã cung cấp cho bạn một phản hồi tuyệt vời cho câu hỏi: "Làm thế nào để chuyển đổi khách hàng dùng thử sang phiên bản trả phí?"


Với tính năng Shareable Prompts, bạn có thể chia sẻ câu hỏi này trong một kênh làm việc hoặc nhúng nó vào canvas, giúp toàn bộ đội ngũ đều có thể tiếp cận giải pháp một cách dễ dàng.


Mở khóa Agentforce cho mọi người


Giờ đây, Quản trị viên Salesforce có thể gán cho người dùng một giấy phép Salesforce Identity miễn phí và kết nối họ với người dùng Slack tương ứng. Điều này cho phép bất kỳ người dùng Slack nào cũng có thể làm việc với Agentforce, có được thông tin ngữ cảnh giá trị về người dùng và quyền truy cập được ủy quyền vào dữ liệu lưu trữ trong Data Cloud. Kết quả là, mọi nhóm trong công ty bạn, kể cả những nhóm không có giấy phép Salesforce, đều có thể hưởng lợi từ Agentforce tích hợp Slack.


Khách hàng đã chứng kiến kết quả tích cực

Các nhóm đang sử dụng Agentforce tích hợp Slack để tự động hóa công việc lặp đi lặp lại và giải phóng thêm thời gian cho các nhiệm vụ sáng tạo và có giá trị cao. Tại reMarkable, một công ty máy tính bảng giấy đang phát triển nhanh chóng, Agentforce tích hợp Slack đang giúp thu hẹp khoảng cách giữa các tác vụ thủ công và hành động nhóm trong thời gian thực:


“Agentforce tích hợp Slack đã mang đến cho các nhóm của chúng tôi một con đường hỗ trợ nhanh hơn. Dù là hỗ trợ CNTT hay kiến thức nội bộ, họ đều nhận được những gì mình cần mà không làm gián đoạn sự tập trung. Điều đó đồng nghĩa với nhiều thời gian hơn dành cho công việc sáng tạo và có giá trị cao — và ít thời gian hơn dành cho việc tìm kiếm câu trả lời.” — Nico Cormier, CTO của reMarkable

Về Nimbus Consulting


Tại Nimbus Consulting, chúng tôi trao quyền cho các doanh nghiệp để phát triển thông minh hơn nhờ công nghệ. Là một đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực tư vấn và triển khai phần mềm, chúng tôi chuyên sâu trong việc giúp các tổ chức hợp lý hóa hoạt động, nâng cao năng suất và tăng tốc chuyển đổi số.

Bình luận


Bình luận về bài đăng này không còn nữa. Hãy liên hệ chủ trang web để biết thêm thông tin.

NIMBUS CONSULTING CO., LTD

Mã số doanh nghiệp: 0318959694 do Đội Thuế thành phố Thủ Đức quản lý

©Copyright2025 by Nimbus Consulting

  • Facebook
  • LinkedIn
bottom of page